Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MASSKO - 2018

I. Mục đích

- Đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm Massko trên toàn quốc

- Qui định các nội dung áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm Massko. 

II. Chính sách bảo hành Massko

1. Dịch vụ bảo hành này chỉ áp dụng với các sản phẩm Massko chính hãng được phân phối chính thức bởi Massko Việt Nam

2. Qui định bảo hành:

2.1 Thời hạn bảo hành sản phẩm Massko: 12 tháng (kể từ ngày mua hàng hoặc kích hoạt bảo hành điện tử)

2.2 Hình thức bảo hành: Sản phẩm lỗi, đủ điều kiện sẽ được áp dụng hình thức 01 đổi 01.

2.3 Nội dung chính sách 01 đổi 01:

• Thời gian áp dụng: 12 tháng (365 ngày) kể từ ngày mua hàng, hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

Chi phí: Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện sẽ được đổi miễn phí trong thời gian áp dụng chương trình.

Với sản phẩm Massko: Nếu lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện (Không phải do lỗi phụ kiện) thì sẽ được đổi mới nguyên bộ

Với phụ kiện kèm theo: Nếu lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện sẽ được đổi mới phụ kiện (không áp dụng đổi nguyên bộ).


2.4 Thời gian thực hiện Đổi máy/ Sửa chữa

Phương Thức

Xác Định Lỗi

Chính Sách

Điều kiện 

BH

Thời gian thẩm định

Thời gian thực hiện đổi máy/ Sửa chữa

Ghi chú

1. Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung Tâm BH - Massko

Lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện

01 đổi 01

Đủ

Không quá 30' và TB trực tiếp với khách hàng

Không quá 2h

Thời gian được tính tại TTBH

Sửa chữa bảo hành   (không đủ điều kiện đổi )

Không đủ

Không quá 30' và TB trực tiếp với khách hàng

Không quá 4h

2. Khách hàng gửi sản phẩm qua đơn vị CPN đến Trung Tâm Bảo Hành - Massko

Lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện

01 đổi 01

Đủ

Không quá 2h (Từ lúc TTBH nhận và TB qua điện thoại cho KH)

Không quá 24h

Sửa chữa bảo hành                (không đủ điều kiện đổi)

Không đủ

Không quá 2h (Từ lúc TTBH nhận và TB qua điện thoại cho KH)

Không quá 48h

3. Điều kiện bảo hành/ Đổi máy.

3.1 Điều kiện sản phẩm được bảo hành/ Đổi máy.

• Căn cứ xác định điều kiện: Số S/N hoặc imei của sản phẩm, hóa đơn mua hàng, ngày kích hoạt bảo hành điện tử, phiếu bảo hành.

(Trong trường hợp không cung cấp được hóa đơn mua hàng thì TTBH sẽ áp dụng theo số liệu trên hệ thống của Massko)

• Trong thời hạn bảo hành, đổi máy (12 tháng)

• Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hoặc nguyên số serial (S/N), không bị rách, mờ, bong hoặc chưa bị sửa chữa.

• Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Masscom.

3.2 Các trường hợp loại trừ bảo hành/ Đổi máy:

• Tem bảo hành hoặc Số seri /SN của sản phẩm bị mất, rách, đã bị cạo rửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ.

• Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa tại nơi không phải Trung tâm bảo hành hoặc TTBH ủy quyền  Masscom

• Sản phẩm bị hư do thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào

• Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, tác động bởi môi trường.

• Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

• Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài

• Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế hoặc dòng điện chỉ định,do tăng điện áp đột ngột, hoặc do bất kỳ tai nạn điện nào

• Khách hàng gây nên những hư hại như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước

• Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của Masscom gây ra hư hỏng.

3.3 Loại trừ trách nhiệm

• TTBH Massko không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau:

+ Tín hiệu Bluetooth bị chập chờn trong môi trường có nhiễu điện từ đối với loa và tai nghe Bluetooth.

+ Trường hợp sản phẩm bảo hành được gửi qua dịch vụ vận chuyển hoặc bên thứ ba, Khách hàng liên hệ số hotline 1900 545 470 để thông báo. TTBH Massko chỉ chịu trách nhiệm khi nhận được sản phẩm theo đúng mô tả.

4. Chính sách sửa chữa dịch vụ (có tính phí)

• Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung tâm bảo hành Massko sẽ phục vụ và sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

• Khách hàng sẽ trả các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế như linh kiện, tiền công hoặc chi phí khác (nếu có).

• Khi có nhu cầu sửa chữa dịch vụ, khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Massko để được tư vấn, báo giá theo qui định của Massko.

• Thời gian bảo hành cho phần sửa chữa dịch vụ (tính phí) là 90 ngày kể từ ngày trả sản phẩm.

5. Phương thức hỗ trợ.

• Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Masscom để được xử lý.

• Khách hàng chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Masscom, cước phí hai chiều gửi đến trung tâm bảo hành Masscom do Masscom thanh toán.

6. Hệ thống Trung tâm bảo hành sản phẩm Massko:

•  Tổng đài: 1900 54 54 70

• TTBH Hà Nội:   Số 15 đường Tố Hữu - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân- TP Hà Nội

• TTBH Đà Nẵng: Số 529 Điện Biên Phủ- Phường Hòa Khê- Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng

•TTBH TP. HCM: 196/46 đường Cộng Hòa – Phường 12 - Quận Tân Bình- TP Hồ Chí Minh

•TTBH Cần Thơ: 472  Nguyễn Văn Cừ- Phường An Hòa- Quận Ninh Kiều- TP Cần Thơ