Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BỒI HOÀN GIAO HÀNG CHẬM

1. Nội dung:

Trong trường hợp giao hàng chậm hơn cam kết với nguyên nhân thuộc Massko, chúng tôi có nghĩa vụ phải xin lỗi và gửi tặng khách hàng 01 món quà có giá trị đến 200.000 đồng vì việc giao hàng chậm, cụ thể:

Thời gian giao hàng chậm theo thời gian nhận hàng dự kiến giao 02h

Mức bồi hoàn có giá trị

Từ 15 phút đến < 60 phút

50.000 đồng/ đơn hàng giao.

Từ 60 phút đến 120 phút

100.000 đồng/ đơn hàng giao.

Từ 120 phút trở lên

200.000 đồng/ đơn hàng giao.

 Lưu ý: thời gian giao hàng chậm ở mức nào, khách hàng sẽ được nhận quà bồi hoàn ở mức đó.

2. Hình thức thực hiện cam kết bồi hoàn:

  • Khi kiểm tra việc nhận hàng theo qui trình CSKH, Massko sẽ chủ động xin lỗi và gửi tặng khách hàng quà (voucher) nếu nguyên nhân thuộc về Massko.
  • Massko sẽ gửi tặng Voucher (điện tử) tương ứng mức giá trị bồi hoàn, mã Voucher sẽ được gửi qua SMS đến khách hàng.
  • Khách hàng sử dụng mã voucher đó để được giảm tiền khi mua hàng Massko tiếp theo (nhập mã trên hệ thống khi đặt hàng)
  • Voucher bồi hoàn có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được.

 3. Những yếu tố chủ quan của khách hàng ảnh hưởng đến giao hàng chậm không áp dụng chính sách bồi hoàn:

  • Khách hàng yêu cầu giao hàng vào thời gian cụ thể ngoài thời gian giao hàng dự kiến
  • Khách hàng yêu cầu nhân viên giao hàng chờ để giao hàng, hoặc hẹn sang thời gian giao hàng khác.
  • Không liên lạc được với khách hàng để nhận hàng (hoặc) không gặp trực tiếp được người nhận hàng.
  • Khách hàng đổi địa chỉ giao hàng với thông tin đặt hàng hoặc địa chỉ không chi tiết, khó tìm.
  • Khi nhân viên giao hàng chậm hơn dự kiến (do nguyên nhân bất khả kháng như thời tiết, kẹt xe, không tìm được địa chỉ…) có liên hệ thông báo với khách hàng để xin lỗi và hẹn lại thời gian giao hàng và được khách hàng đồng ý.

 4. Đối tượng khách hàng áp dụng:

  • Khách hàng vẫn nhận hàng khi giao hàng chậm theo cam kết
  • Khách hàng từ chối nhận hàng khi giao hàng chậm theo cam kết.

 5. Khu vực áp dụng:

  • Áp dụng cho các điểm giao thuộc khu vực cam kết giao hàng trong 2h của Massko.

 6. Mọi thông tin thắc mặc hoặc hỗ trợ về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ đến số tổng đài tư vấn bán hàng: 1900 54 5470 hoặc 0979 54 54 70 (trong giờ hành chính) để được phục vụ