Câu Hỏi Thường Gặp

1. Bảo hành mở rộng của Massko là như thế nào?

Bảo hành mở rộng là một hình thức gia tăng giá trị tiện ích, tính ổn định về hoạt động của sản phẩm từ đó tạo ra hiệu suất, hiệu quả cao nhất của sản phẩm đến với người sử dụng.

Để đạt được các mục đích trên, đơn vị thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hành mở rộng phải có chuyên môn cao, tiềm lực mạnh, chuỗi hoạt động rộng, minh bạch, nhanh nhạy và linh hoạt.

Hiện nay, Massko hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ bảo hành mở rộng. Cụ thể:

  1. Tăng thời gian bảo hành là gói MK+.
  2. Bảo hành rủi ro rơi vỡ, vào nước là gói MKVIP.
  3. Xử lý bảo hành theo phương thức đổi máy là gói MK1.

2. Cách thức mua bán dịch vụ bảo hành mở rộng?

  • Bán cùng thời điểm mua thiết bị mới 100%.
  • Bán dịch vụ cho thiết bị là hàng chính hãng mới 100% hoặc hàng chính hãng còn bảo hành gốc từ 270 ngày (9 tháng) trở lên.

3. Có thể mua cùng lúc các gói bảo hành mở rộng được hay không?

Được. Khách hàng có thể mua cùng lúc cả 3 gói bảo hành mở rộng.

4. Khi sản phẩm bị hỏng thì tôi cần phải làm gì?

Gọi ngay đến số hotline 1900 545470/ 0787 545470/ Zalo: 0787 545470 hoặc thông báo đến đại lý nơi đã bán dịch vụ bảo hành mở rộng để được hướng dẫn các bước tiếp theo.

5. Cần cung cấp những giấy tờ gì để sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng khi thiết bị phát sinh lỗi?

  • Lỗi đáp ứng điều kiện bảo hành (theo tiêu chuẩn bảo hành chính hãng).
  • Hóa đơn mua bán ban đầu.

6. Tôi có thể tự sửa chữa đối với những lỗi nhỏ hay không?

Tuyệt đối: Không

7. Tôi mua gói MK1 và đã được đổi máy thì máy đổi này nếu bị hỏng, lỗi tôi có được đổi máy tiếp hay không?

  • Máy đã mua gói dịch vụ bảo hành mở rộng MK1 khi phát sinh lỗi (lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành hãng) sẽ được đổi máy.
  • Với máy đã đổi mà có phát sinh lỗi (theo tiêu chuẩn bảo hành hãng và gói bảo hành mở rộng vẫn còn hiệu lực) thì vẫn tiếp tục được bảo hành theo phương thức 1 đổi 1.

8. Phần mềm có nằm trong phạm vi của gói bảo hành mở rộng hay không?

Lỗi phần mềm không nằm trong phạm vi của gói bảo hành mở rộng.

9. Tôi đã bán máy có mua bảo hành mở rộng cho người khác vậy tôi có thể chuyển nhượng gói bảo hành mở rộng cho người đó được hay không?

Giá trị gói bảo hành mở rộng được song hành với IMEI của sản phẩm đã mua gói bảo hành mở rộng ban đầu. Do vậy khách hàng bán/ cho thì máy vẫn được bảo hành mở rộng phục vụ chu đáo, đầy đủ.

10. Nếu tôi mất phiếu bảo hành mở rộng thì có được bảo hành sản phẩm không?

Với dịch vụ bảo hành mở rộng Massko, khi khách hàng mua dịch vụ thì Phiếu chứng nhận dịch vụ bảo hành mở rộng sẽ là bản mềm được truy vấn tại trang web: massko.vn do vậy Quý khách không phải lo chuyện mất Phiếu chứng nhận.

Khách hàng đã mua dịch vụ đảm bảo sẽ được bảo hành mở rộng Massko phục vụ 100%.

11. Nếu máy của tôi được thay thế, nhưng tôi không muốn dùng loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Gói bảo hành mở rộng đã có các nguyên tắc thực hiện. Về nguyên tắc, bảo hành mở rộng chỉ hoàn tiền khi sản phẩm không còn trên thị trường. Do vậy, bảo hành mở rộng Massko không thể đáp ứng theo hướng hoàn tiền.

Lưu ý: Với ý muốn của khách hàng như trên, Massko sẽ có hướng xử lý hài hòa để đáp ứng được mục đích của khách hàng (Chi tiết theo từng trường hợp cụ thể).

12. Khi tôi mua gói MKVIP, trong thời hạn bảo hành, tôi đã sửa 1 công ty đã chi trả là 1,6tr, vậy nếu máy bị hỏng lần 2 mà không thể sửa chữa thì bên công ty có đổi máy cho tôi không?

Nguyên tắc thực hiện dịch vụ bảo hành mở rộng gói MKVIP là:

a. Sửa chữa: Thiết bị hư hỏng được sửa chữa sau khi kiểm tra được xác định sẽ khắc phục về trạng thái bình thường qua việc sửa chữa, thay thế linh phụ kiện.

b. Đổi sản phẩm khác: Thiết bị được đổi sang sản phẩm khác sau khi qua kiểm tra khẳng định không thể khắc phục bằng phương pháp sửa chữa.

Với câu hỏi của Quý khách, để khẳng định đổi nhân viên CSKH cần tham vấn và xử lý như sau:

  • Bước 1: Hư hỏng xảy ra trong hoàn cảnh nào? Nếu máy hư hỏng do vô ý thì bước 2:
  • Bước 2: Đề nghị gửi thiết bị lỗi đến trung tâm bảo hành tại địa chỉ…… Mục đích để bộ phận chuyên môn đánh giá sửa hay đổi. Khi có kết quả sang bước 3:
  • Bước 3: Thông báo đến khách hàng (thời gian thông báo cần trao đổi ngay khi tương tác với khách hàng ở bước 1).

13. Pin, sạc và các phụ kiện đi kèm máy có được bảo hành mở rộng không?

Các phụ kiện kèm theo máy bao gồm pin, sạc không thuộc phạm vi của các gói bảo hành mở rộng.

14. Có thể chuyển nhượng gói bảo hành mở rộng đã mua cho người khác hay không?

  • Gói bảo hành mở rộng là song hành với IMEI máy do vậy Massko chỉ quan tâm đến các điều kiện thỏa mãn bảo hành mở rộng để đáp ứng yêu cầu.
  • Khi Quý khách chuyển nhượng quyền sở hữu thiết bị thì Gói bảo hành mở rộng của thiết bị sẽ chuyển cùng với thiết bị.
  • Quý khách không thể chuyển nhượng riêng lẻ Gói dịch vụ bảo hành mở rộng sang cho thiết bị khác.

15. Tôi mua gói bảo hành mở rộng MK1 tuy nhiên khi sản phẩm bị hỏng tôi không muốn đổi sản phẩm tương đương mà muốn phía công ty hoàn tiền bằng giá trị của sản phẩm đổi cùng loại hoặc tương đương đó thì có được không?

  • Gói MK1 là gói bảo hành mở rộng với mục đích xử lý bảo hành nhanh bằng phương thức máy đổi máy. Do vậy, máy đổi nếu phát sinh lỗi (lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành hãng) sẽ được đổi máy.
  • Gói MK1 không có hình thức hoàn tiền bằng giá trị của sp đổi cùng loại hoặc tương đương.

16. Tôi đã gửi máy đến trung tâm bảo hành theo yêu cầu, tôi sẽ nhận lại máy trong vòng bao nhiêu ngày?

  • Quy định của bảo hành Massko, thời gian thực hiện sửa chữa từ 1 – 3 ngày làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành/ đơn vị sửa chữa nhận được máy lỗi và máy lỗi đáp ứng đủ điều kiện bảo hành mở rộng.
  • Trong điều kiện bình thường về chuyển phát, Quý Khách sẽ nhận được máy trong thời gian từ 2 – 5 ngày (bao gồm cả thời gian chuyển phát).
  • Đối với các trường hợp có phát sinh đặc biệt chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng.

17. Sản phẩm của tôi bị hỏng khi đã hết hạn gói bảo hành mở rộng, vậy tôi có được sửa chữa máy hay không?

Khi gói bảo hành mở rộng đã hết hạn thì máy không còn đủ điều kiện để sửa chữa theo hình thức bảo hành mở rộng.

Lưu ý: Tuy nhiên, Massko sẽ có hình thức hỗ trợ để có thể làm hài lòng khách hàng. Hình thức hỗ trợ chi tiết sẽ tùy theo tùng trường hợp cụ thể.

18. Tôi có phải trả thêm khoản phí nào khi dùng dịch vụ sửa chữa của các gói bảo hành mở rộng hay không ?

Khi khách hàng đã mua gói bảo hành mở rộng Massko, khi máy phát sinh lỗi (theo tiêu chuẩn bảo hành chính hãng) thì khách hàng không phải trả bất cứ một chi phí nào trong việc xử lý sửa chữa hoặc đổi máy ngoại trừ gói bảo hành rơi vỡ, vào nước.

19. Tôi đã mua gói bảo hành mở rộng MK+, máy của tôi vẫn trong thời hạn bảo hành của gói, nhưng tại sao tôi vẫn phải thanh toán.

  • Lỗi thiết bị nằm ngoài phạm vi đáp ứng của bảo hành mở rộng; Hoặc:
  • Thiết bị có bất thường không còn đủ nguyên trạng ban đầu.

20. Tôi mua cả 2 gói bảo hành mở rộng là MK+ và MK1, bây giờ máy tôi bị hỏng thì phía công ty sẽ sửa hay là đổi luôn máy cho tôi?

  • Gói MK+ có hiệu lực từ năm thứ ngay sau khi hết hạn bảo hành chính hãng.
  • Gói MK1 có giá trị trong năm đầu tiên (Ngay sau khi khách hàng mua dịch vụ bảo hành mở rộng gói MK1).
  • Như vậy bảo hành mở rộng Massko sẽ thực hiện theo tiêu chuẩn của gói bảo hành mở rộng đang có hiệu lực. Cụ thể:

– Nếu máy của khách hàng phát sinh lỗi trong năm đầu tiên (kể từ ngày mua) thì sẽ thực hiện bảo hành mở rộng theo phương thức 1 đổi 1 của gói MK1.

– Nếu lỗi phát sinh sau năm đầu tiên thì áp dụng phương thức sửa chữa của gói MK+.

21. Tôi mua cả gói MK+ và MK1, khi máy hỏng công ty đã đổi 1 máy cho tôi, vậy máy đổi của tôi có được áp dụng tiếp gói MK+ hay không?

Gói MK+ vẫn áp dụng đủ thời gian của các gói bảo hành mở rộng mà khách hàng đã mua ban đầu cho máy đã được đổi theo hình thức 1 đổi 1 của gói MK1. Thông tin về IMEI của máy đổi sẽ được Massko cập nhật vào hệ thống.

Main Menu