Chính sách về quyền riêng tư

  1. MỤC ĐÍCH

Quy định cụ thể các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa sản phẩm laptop Massko tại trung tâm bảo hành Masscom trên toàn quốc.

  1. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MÁY VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA.
TT Chính sách Thời gian Nguyên nhân Giải pháp Chi phí Thời gian đổi/ sửa chữa Chất lượng đổi/ sửa chữa Ghi chú
1 Đổi mới Trong vòng 30 ngày (Tính từ ngày mua). Lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Đổi mới nguyên bộ. Miễn phí Trong vòng 01 ngày Đổi mới 100% Thời gian xử lý bảo hành được tính từ ngày tiếp nhận đến ngày trả (không tính chủ nhật và ngày lễ)
Lỗi phần mềm. Xử lý phần mềm. Không còn lỗi
Lỗi phụ kiện. Đổi mới phụ kiện. Mới 100%
2 Bảo hành Từ ngày thứ 31 (Tính từ ngày mua) đến hết 365 ngày. Lỗi phần cứng do nhà sản xuất Sửa chữa /Thay thế. Miễn phí Từ 01 đến 03 ngày. Linh kiện thay thế là mới hoặc tương đương đảm bảo Laptop/ sạc hoạt động hoàn toàn bình thường.
03 lần bảo hành cùng lỗi. Đổi thiết bị tương đương.
Lỗi sạc. Thay sạc.
Lỗi Pin. Thay pin.
3 Sửa dịch vụ Từ ngày thứ 366 (Tính từ ngày mua). Hết hạn bảo hành. Sửa chữa / Thay thế Có phí Từ 01 đến 03 ngày làm việc sau khi đồng ý giá. Linh kiện thay thế là mới hoặc tương đương Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng tính từ ngày trả.
Từ ngày 01 trở đi. Không đủ điều kiện bảo hành.

 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
TT Nội dung Chi tiết
1. Thời hạn bảo hành 1.1.       Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua tại kênh bán lẻ nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày xuất của Massko.

Thành phần Thời hạn bảo hành Điều kiện
Thân máy 12 tháng Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
Sạc 12 tháng
Pin 12 tháng

1.2.     Lưu ý:

a.         Các phụ kiện, thiết bị ngoại vi được bán/ tặng kèm theo sản phẩm (không nằm trong hộp máy), yêu cầu bảo hành sẽ do nhà bán lẻ giải quyết.

b.        Trong trường hợp Khách hàng không cung cấp được Hóa đơn bán hàng của nhà bán lẻ, Phiếu Bảo thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày xuất của Massko và sẽ là thời hạn bảo hành chính thức.

2. Điều kiện bảo hành 2.1       Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;

2.2       Sản phẩm còn nguyên tem, số serial (S/N), chưa bị tác động bên ngoài gây rách, mờ, bong hoặc chưa bị sửa;

2.3       Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Massko.

3. Các trường hợp loại trừ bảo hành 3.1       Tem bảo hành / hoặc Số seri của sản phẩm bị mất, rách, đã bị cạo rửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ;

3.2       Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa tại nơi không phải Trung tâm bảo hành hoặc TTBH ủy quyền  Masscom;

3.3       Màn hình bị đốm do tác động bởi ngoại lực;

3.4       Sản phẩm bị hư do thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào;

3.5       Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, tác động bởi môi trường;

3.6       Sản phẩm/ Linh kiện bên trong có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;

3.7       Sản phẩm/ Linh kiện bên trong bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài;

3.8       Sản phẩm/ Linh kiện bên trong bị hư do dùng sai điện thế hoặc dòng điện chỉ định,do tăng điện áp đột ngột, hoặc do bất kỳ tai nạn điện nào;

3.9       Khách hàng gây nên những hư hại như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước;

3.10    Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Masscom gây ra hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, USB…

3.11    Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế.

4. Phương thức bảo hành 4.1     Số Serial Number (S/N) trên thân máy là cơ sở cho việc thực hiện bảo hành và chăm sóc sau bán hàng. Riêng sạc (Adapter) được quản lý bởi tem bảo hành dán bên ngoài vỏ sạc.

4.2     Thời gian thực hiện công việc bảo hành:

4.2.1      Các lỗi liên quan đến thân máy: từ 1 đến 5 ngày làm việc.

4.2.2      Các lỗi liên quan đến Pin, Sạc: Từ 1 đến 3 ngày làm việc.

Trong một số trường hợp bất khả kháng dẫn đến thời gian trả chậm hơn, Massko sẽ thông báo và chuyển (theo hình thức chuyển mượn) thiết bị tương đương để Khách hàng sử dụng (Nếu có yêu cầu).

4.2.3      Massko đổi sản phẩm mới cho trường hợp phát sinh lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng từ kênh bán lẻ.

4.3     Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm mà phát sinh bảo hành đến lần thứ 03 do cùng 01 lỗi, Massko sẽ đổi thiết bị tương đương.

4.4     Hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ theo hạn bảo hành của thiết bị mà linh kiện đó được thay vào.

4.5     Massko sẽ thu hồi linh kiện hư hỏng của sản phẩm bảo hành.

5. Loại trừ trách nhiệm Công ty Massko không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau:

5.1    Các lỗi phát sinh do virus tin học.

5.2    Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

5.3    Mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa hệ điều hành bản quyền) do nguyên nhân chủ quan từ Quý khách hàng. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính trong trường hợp này.

5.4    Các lỗi về phần mềm không thuộc phạm vi bảo hành nhưng Massko sẽ được hỗ trợ khắc phục.

5.5    Lỗi mất password đăng nhập vào máy do người sử dụng sẽ không được bảo hành.

5.6    Trường hợp sản phẩm bảo hành được gửi qua dịch vụ vận chuyển hoặc bên thứ ba, Khách hàng liên hệ số hotline 1900 545470 hoặc 0787 545470 để thông báo. Massko chỉ chịu trách nhiệm khi nhận được sản phẩm theo đúng mô tả.

6. Chính sách đối với màn hình –        Tiêu chuẩn ISO 13406-2 – Class 2 quy định về số điểm lỗi trên màn hình LCD của Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), theo đó một màn hình LCD đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn ISO 13406-2 được xem là màn hình bình thường.

–        Căn cứ ISO 13406-2, tiêu chuẩn của màn hình bình thường và màn cần bảo hành như sau:

Kích cỡ màn hình (inches) Số điểm lỗi
Chấp nhận được Sửa chữa hoặc thay thế
Từ 13.3 đến 14 inchs 3 >3
7. Các phương thức hỗ trợ Đối với các trường hợp không thể đáp ứng thời gian bảo hành dự kiến do cần thêm thời gian phát hiện lỗi và sửa chữa hoặc do chờ linh kiện sẽ được giải quyết như sau:

7.1     Thời gian giải quyết từ 08 đến 15 ngày: Massko sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm 1 tháng;

7.2     Thời gian giải quyết trên 16 ngày: Massko sẽ đổi sản phẩm tương đương;

7.4     Trong trường hợp việc sửa chữa bảo hành bị lặp lại cùng một lỗi (phần cứng) đến 02 lần trong vòng 30 ngày, Massko sẽ thay thế sản phẩm tương đương;

7.5     Trong trường hợp phát sinh đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi nhỏ hơn 03 (ba) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính đủ 03 (ba) tháng.

7.6   Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm khi sản phẩm không có hiện tượng bất bình thường. Trường hợp khách hàng phát hiện có phát sinh bất bình thường như bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Masscom để được xử lý.

7.7 Khách hàng chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Masscom. Cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Masscom do khách hàng thanh toán (đối với khách hàng là đại lý chính thức của công ty Massko sẽ có chính sách thanh toán chi phí chuyển phát do 2 bên thỏa thuận)

8. Hệ thống bảo hành 8.1     TTBH Hà Nội:

Add: Số 339, đường Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Tel: 1900 545470 – 0787 545470

8.2     TTBH Tp. HCM

Add: Số 9, Lê Văn Huân, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 1900 545470 – 0787 545470

Main Menu