Sản Phẩm
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG MASSKO
1. Gói MK+
Tăng thời gian bảo hành thêm 12 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành chính hãng
Chủng loại sản phẩm áp dụng:
- Featurephone/ Smartphone/ Tablet.
Phương thức thực hiện của gói MK+:
- Sản phẩm được sửa chữa miễn phí đối với các lỗi thuộc tiêu chuẩn bảo hành chính hãng.
- Không hạn chế số lần sửa chữa đối với lỗi đủ điều kiện của dịch vụ BHMR Massko.
2. Gói MKVIP
Bảo hành rơi vỡ/ vào nước do vô ý trong 12 tháng
Chủng loại thiết bị áp dụng:
- Điện thoại Smartphone/ Tablet có giá trị từ 3.000.000 trở lên.
Phương thức thực hiện gói MKVIP:
Sửa chữa và phí sửa chữa:
- Khách hàng được giảm 80% chi phí sửa chữa.
- Không hạn chế số lần sửa chữa.
Đổi máy và phí miễn thường đổi máy:
- Điều kiện áp dụng: Đổi máy được áp dụng khi máy bị rơi vỡ, vào nước mà không thể khắc phục bằng phương thức sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện.
- Phí đổi máy: Khách hàng trả phí tương đương 20% giá trị máy mua ban đầu.
3. Gói MK1
Bảo hành theo phương thức 1 đổi 1 trong 12 tháng
Chủng loại thiết bị áp dụng:
- Featurephone/ Smartphone/ Tablet.
Phương thức thực hiện của Gói MK1:
Trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua, nếu sản phẩm bị lỗi về phần cứng nằm trong phạm vi bảo hành chính hãng, Massko sẽ đổi một sản phẩm cùng model (Chỉ đổi thân máy, không bao gồm phụ kiện) theo tiêu chí:
- Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm mới 100%: Đổi thân máy mới.
- Từ ngày thứ 31 (kể từ khi mua sản phẩm mới 100%: Đổi thân máy tương đương (hoặc hơn) về chất lượng.
Trường hợp không có sản phẩm cùng model để đổi, BHMR Massko sẽ đổi sản phẩm khác model nhưng có cấu hình tương đương thiết bị lỗi hoặc đổi sản phẩm tương đương về giá trị.
Hiệu lực gói MK1 sau khi đổi: Gói MK1 tiếp tục có hiệu lực cho máy đổi đến khi hết thời gian theo Phiếu dịch vụ BHMR của Gói MK1 đã mua cho sản phẩm ban đầu.
MÁY TÍNH XÁCH TAY
- Laptop -